พร้อมสู้ ! ลิเวอร์พูล-เชลซี เล็งคว้าตัว กอนซาเลซ เสริมเกมรุก

ลิเวอร์พูล และ เชลซี สองทีมใหญ่จากพรีเมียร์ลีก ให้ความสนใจ นิโคลัส กอนซาเลซ สตาร์ของฟิออเรนติน่า เสริมแนวรุก ขณะที่ประธานสโมสรฯ ไม่มีความคิดขายนักเตะ

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังศึกพรีเมียร์ลีก ยังมีกระแสข่าวกับนักเตะเกมรุกหลายคนเพื่อเข้ามาแทน โมฮาเหม็ด ซาลาห์ สตาร์ทีมชาติอียิปต์ หากย้ายไปหาความท้าทายกับลีกตะวันออกกลางในอนาคต อย่าง เรลอย ซาเน่ จากบาเยิร์น มิวนิค รวมถึง จามาล มูเซียลา กองกลางเพื่อนร่วมสังกัดอีกหนึ่งราย

อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล มีข่าวสนใจคว้าตัว นิโคลัส กอนซาเลซ ปีกของฟิออเรนติน่า ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา มาร่วมทีม ท่ามกลางกระแสข่าวที่เชื่อมโยงเขากับการย้ายไป เชลซี ซึ่งเป็นอีกหนึ่งสโมสรที่จับตามองแข้งรายนี้่เช่นกัน

กอนซาเลซ สร้างชื่อกับฟิออเรนติน่า ยิงได้ 29 ประตู จากการลงเล่น 92 นัด และออกสตาร์ตฤดูกาลใหม่ได้อย่างมีผลงานดี ยิงไปแล้ว 7 ประตู ด้วยพรสวรรค์ของเขาในการดึงดูดสโมสรต่างๆ ในอังกฤษ

เชื่อกันว่านักเตะวัย 25 ปี เป็นที่ต้องการของ 2 ทีมจากพรีเมียร์ลีก ก่อนตลาดซื้อขายช่วงซัมเมอร์ มีรายงานว่าค่าตัวของนักเตะทีมชาติอาร์เจตินา อยู่ที่ 52 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,286 ล้านบาท

เชลซี ยังคงต้องการดาวยิงรายใหม่เข้ามาเสริมทัพ ขณะที่ "หงส์แดง" กำลังวางแผนดึงตัวมาแทนที่ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ หากเขาออกจากแอนฟิลด์ โดยมี อัล อิติฮัด ทีมจากซาอุดีอาระเบีย เตรียมกลับมาสนใจอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์

ขณะเดียวกัน กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า ร็อคโค่ คอมมิสโซ่ประธานสโมสรจะไม่ขายปีกตัวเก่งออกจากทีม ไม่ว่าจะตลาดซื้อขายเดือนมกราคม หรือซัมเมอร์ปี 2024 อย่างไรก็ตามต้องติดตามกันต่อว่าทั้ง หงส์แดง และ สิงห์บลู จะสู้ราคาเพื่อทำให้คอมมิสโซ่ ใจอ่อนตัดสินใจขายให้หรือไม่

พร้อมสู้ ! ลิเวอร์พูล-เชลซี เล็งคว้าตัว กอนซาเลซ เสริมเกมรุก คำพูดจาก ออนไลน์ สล็อต